I guess I'm really lucky. ;))

So many nice makeups and other stuff.

** thanks to sis Maui. ;)
-----
Unang araw ng pangalawang sem namin ngayon.
Akala ko kumpleto na ang mga professors, pero hindi pa pala.
Wala ni isang nagklase.
Kaya ako, nauwi na lang sa tambay at sa kwentuhan.
Sayang ang baon, at ang makeup. ;)
** thanks to sis Maui. ;)
-----
Unang araw ng pangalawang sem namin ngayon.
Akala ko kumpleto na ang mga professors, pero hindi pa pala.
Wala ni isang nagklase.
Kaya ako, nauwi na lang sa tambay at sa kwentuhan.
Sayang ang baon, at ang makeup. ;)
3 comments:
Thats why i didnt go to school until the second week hahaha pero bad yun. Hope you like them! :) and dyahe look at my grade 1 like penmanship hahaha
hehe.. nice giveaway.. :),, haha talaga? sayang naman un. oo nga, sayang sa make-up :P
sush
- I like them sis. super ! ;) salamat..
Sheri
- katamad e nuh. hehe. 1 hour akong nagmamake up tapos 3 hours lang ako sa labas, uwi na din hehe.
Post a Comment