my own flow of thoughts.
The brush is sooo cute :)
how's the kabuki brush working? :D
it looks so soft kahit sa picture pa lang hehe :)
Cha -- korek sis. super soft talaga. hehe. ;)Geli -- hindi ko pa natry sis, kakawash ko lang. at superr matagal magdry. ;)Twinsoul -- super shiny din ng bristles. ;)
Post a Comment
4 comments:
The brush is sooo cute :)
how's the kabuki brush working? :D
it looks so soft kahit sa picture pa lang hehe :)
Cha -- korek sis. super soft talaga. hehe. ;)
Geli -- hindi ko pa natry sis, kakawash ko lang. at superr matagal magdry. ;)
Twinsoul -- super shiny din ng bristles. ;)
Post a Comment