my own flow of thoughts.
Rice cakes? Then again most Pinoy desserts are made of rice, which means that all Pinoy desserts are rice cakes?Hahaha gusto ko rin ng bikoooo! XD
I think so. Pero merong exact name eh. hehe. agree ako sis, halos lahat naman sa atin puro rice. hihi. XD
I think it's rice cakes. Waa, I too love biko. Lalo na kapag bagong luto. Gustong gusto ko naman yung tutung na part :D
ow!!!! I LOVE BICOS!!!! SPECIALLY THE BROWN TOP!!! HUHUHUH
Post a Comment
5 comments:
Rice cakes? Then again most Pinoy desserts are made of rice, which means that all Pinoy desserts are rice cakes?
Hahaha gusto ko rin ng bikoooo! XD
I think so. Pero merong exact name eh. hehe. agree ako sis, halos lahat naman sa atin puro rice. hihi. XD
I think so. Pero merong exact name eh. hehe. agree ako sis, halos lahat naman sa atin puro rice. hihi. XD
I think it's rice cakes. Waa, I too love biko. Lalo na kapag bagong luto. Gustong gusto ko naman yung tutung na part :D
ow!!!! I LOVE BICOS!!!! SPECIALLY THE BROWN TOP!!! HUHUHUH
Post a Comment