I'm so happy.
I got the Cosmetic Pouch of TBS..
And,
I love the color! ;D
At first akala ko maliit lang ito.
Feeling ko hindi kasya yung kikay kit ko. ;)
Pero kapag open, malaki din pala..
I think kasya lahat ng kikay things ko. ;)
The original price is Php 495.00
50% off on this item, so this became Php 247.50.. ;D
I got the Cosmetic Pouch of TBS..
And,
I love the color! ;D
At first akala ko maliit lang ito.Feeling ko hindi kasya yung kikay kit ko. ;)
Pero kapag open, malaki din pala..I think kasya lahat ng kikay things ko. ;)
The original price is Php 495.00
50% off on this item, so this became Php 247.50.. ;D
No comments:
Post a Comment